sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn ĐT:0962 935 362

dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn chuyên nghiệp – Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng:​

  • Kỹ thuật viên dịch vụ sửa tivi tại nhà [local] lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đến tận nhà khách hàng để sửa chữa.(sửa tại nhà khách hàng, đảm bảo 100% không đem máy về)
  • Địa bàn hoạt động: toàn khu vựcXã Gia Trấn Gia Viễn. (chúng tôi không ngại xa)
  • Địa bàn hoạt động: toàn khu vựcXã Gia Trấn Gia Viễn. (chúng tôi không ngại xa)
  • Kiểm tra & báo giá trước khi sửa chữa, kiểm tra báo giá miễn phí (khách hàng không đồng ý sửa không phải tính phí)
  • Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành linh kiện thay thế từ 3 đến 6 tháng.
  • Giá sửa chữa hợp lý, bên dưới là giá sửa tham khảo cho 1 số bệnh thông thường: (giá đã tính cả tiền công tới nhà sửa và tiền thay linh kiện)​
dịch vụ sửa tivi tại nhà

dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị sửa tivi tại nhà chuyên nghiệp, uy tín, ở khu vực Xã Gia Trấn Gia Viễn? Hãy đến với dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn , với đội ngũ thợ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa điện máy, được đào tạo bài bản qua các trường đại học Bách Khoa, giàu kinh nghiệm, thiết bị hiện đại. dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ chất lượng, uy tín, bảo hành lâu dài cùng thời gian sử dụng lâu nhất với chi phí tiết kiệm nhất.


dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn sẽ thay thế linh kiện chính hãng đảm bảo cho các thiết bị nhà bạn bị hư hỏng. Tất cả các linh kiện phụ tùng thay thế sẽ được bảo hành dài hạn.

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn với tác phong chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, hiệu quả.

dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn có mặt ngay khi quý khách yêu cầu, sửa chữa nhanh chóng, hướng dẫn tận tình để quý khách sử dụng tốt nhất.

Không ngại xa xôi, ngày đêm, phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần và các ngày lễ.

Ngoài tivi, dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn còn nhận bảo hành sửa chữa tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng, máy nóng lạnh, lò vi sóng, thiết bị điện máy, điện lạnh tận nơi chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Quy trình làm việc


Nhân viên dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn sẽ tiến hành kiểm tra nguyên nhân gây ra hỏng hóc ở thiết bị tivi.

Báo nguyên nhân lỗi - Báo giá chuẩn - không nói tăng hay nói sai sự thật về việc hỏng hóc thiết bị

Quý khách đồng ý thì nhân viên dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn mới tiến hành sửa tivi.

Sau khi tiến hành sửa chữa xong - khách nhiệm thu - Thiết bị hoạt động tốt trở lại thì mới tính chi phí.

dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn là một trong những công ty sửa chữa TiVi tại nhà, uy tín trên địa bàn 0924 189 669. Với nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật viên được đào tạo tay nghề chuyên sâu, sửa chữa, thay màn hình các đời CRT, LCD, LED, PLASMA, Tivi 4K, Tivi 8K, Smart Tivi, Tivi Cong, cho các hãng như :Sony, Samsung, Lg, Panasonic, Asanzo, Sharp, Toshiba, Tcl.

Sửa chữa tại nhà các lỗi

TiVi mất nguồn ( bật không lên )

TiVi có tiếng không có hình

TiVi có hình không có tiếng

TiVi loa bị rè tiếng bé

TiVi kẻ dọc , kẻ ngang

TiVi không nhận điều khiển

TiVi ảnh màn hình tối …..

Đây là công ty về lĩnh vực điện tử đã có thời gian hoạt động lâu dài, không phải cửa hàng nhỏ lẻ nên rất coi trọng sự hài lòng và tin cậy của khách hàng. Nhân viên của công ty phục vụ khách cả thứ 7 Và chủ nhật.


Ưu điểm nổi bật của dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn

Kiểm tra miễn phí tại nhà, báo giá trước khi thay linh kiện

Có mặt sau 30 phút, không ngại đường xa

Tìm rõ nguyên nhân, xử lý lỗi triệt để

Linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn.

Đội ngũ nhân viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Giá cả cạnh tranh

Đối tác uy tín cho doanh nghiệp và cơ quan, có hóa đơn GTGT đầy đủ.

dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn

Chúng tôi nhận sửa chữa các hãng tivi có thương hiệu sau: SAMSUNG – LG – SONY – TCL – PANASONIC – ASANZO – TOSHIBA – SHARP TV sử dụng các công nghệ tivi LCD/ LED/ PLASMA/ 4K/ 8K/ OLED/ QLED TV. Đặc biệt: dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn nhận sửa lỗi ti vi bị kẻ sọc đèn hình của tivi hãng SAMSUNG – SONY – LG sử dụng công nghệ LCD hoặc TV LED.

Với gần 18 năm trong nghề sửa chữa các dòng tivi từ công nghệ CRT, LCD, PLASMA đến TV LED và hiện tại các dòng cao cấp 4k – 8k – OLED – QLED TV. Viết bài chi tiết VỀ các lỗi và tư vấn chính sách để khách hàng xác định rõ nguyên nhân của tivi mà không cần phải tham khảo thêm ở các kênh khác.

Cam kết của trung tâm dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia ViễnTất cả các dịch vụ sửa chữa tivi dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn

cung cấp đều được bảo hành miễn phí tại nhà từ 6 tháng đến 12 tháng tùy từng linh kiện và dịch vụ.

§ Dịch vụ sửa tivi sẽ được thợ sửa tivi có tay nghề bậc thầy tại Lâm Đồng trực tiếp sửa chữa.

§ Mọi thắc mắc, phản hồi, góp ý về dịch vụ của trung tâm bảo hành tivi xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đường dây nóng để được hỗ trợ và xử lý tốt nhất!

Quy trình sửa chữa tại dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn:

Tại dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn tất cả các khâu từ tiếp nhận dịch vụ đến sửa chữa thiết bị đều được kiểm tra và hoạch định sẵn nhằm mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về quy trình sửa chữa thiết bị tại dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn cũng như giúp bạn thoải mái khi sử dụng dịch vụ sửa chữa - bảo hành tại dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn

Bộ phận CSKH tiếp nhận sản phẩm từ khách hàng và ghi nhận tình trạng hư hỏng của thiết bị và viết biên nhận sửa chữa cho khách hàng.
Bộ phận kỹ thuật kiểm tra chi tiết lỗi hư hỏng và tình trạng của thiết bị.
dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn tiến hành thông báo tới khách hàng tình trạng, nguyên nhân với thời gian sửa chữa, chi phí sửa chữa thấp nhất.
Với sự đồng ý và tín nhiệm của quý khách hàng, bộ phận kỹ thuật với chuyên môn cao tiến hành sửa chữa thiết bị của khách hàng.
Bộ phận kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng hoạt động của thiết bị sau sửa chữa và bàn giao cho bộ phận CSKH thông báo hoàn tất với khách hàng.
dịch vụ sửa tivi tại Xã Gia Trấn Gia Viễn Hỗ trợ khách hàng thanh toán và bàn giao thiết bị kèm theo đó là chính sách bảo hành cho thiết bị sửa chữa từ 3 - 6 tháng.



edit

sửa tivi tại Ninh Bình